Leita ķ fréttum mbl.is

Kanķnukaup..

Heil og sęl öll sömul.

Žaš er oršiš rosalega langt sķšan ég hef skrifaš eitthvaš hér... Viš erum nżkomin heim aftur eftir 4 vikna dvöl ķ Nairobi, vegna skólans hans Salómons og rįšstefnu NLM (Norska lśterskakristnibošssins) Og ég segi žaš satt aš žaš var rosalega gott aš koma heim aftur.. Borte bra, menhjemme best!

Ķ dag gengum viš, Salómon, Davķš og Valary (hśshjįlpin) nišur til Makutano sem er um klst. gangur. Tilefniš var aš kaupa kanķnu fyrir Davķš žar sem hans dó į mešan viš vorum ķ Nairobi. Žetta var fķnn tśr, en samt skrķtiš. Viš gengum inn į milli hśsa og bakleiš, žar sem ekki margir hvķtir sjįst. Alls stašar heyršum viš ķ krökkum sem köllušu "wazungo" sem žķšir hvķtir. Og einn snįšinn sem viš heilsušum skošaši hendur sķnar vel og lengi eftir aš viš handheilsušum, til aš athuga hvort hendurnar vęru eins į eftir.

Į leišinni stoppušum viš hjį mįgi Valary. Hśn ętlaši aš fį sér aš drekka. Okkur var nįttśrulega bošiš inn og žar fengum viš baunir og maiis. Mjög gott. Svo héldum viš įfram og fundum kanķnusölukonuna. Hśn var meš nokkrar kanķnur og svo nokkra pķnuponsu litla sem voru ennžį meš lokiš augu. Ęšislega sętir. Davķš valdi sér eftir mikiš om og men eina kanķnustelpu (ekki įnęgšur meš kyniš...) en eftir aš Salómon śtskżrši aš hann mundi fį marga unga og žar yršu eflaust lķka strįkar, gekkst hann meš į aš taka hana...

Svo röltum viš nišur ķ bę til aš kaupa kįl fyrir žęr og į leišinni stoppušum viš ķ bśš og fengum okkur ķs. Mjög gaman. Žegar viš ętlušum aš fara heim var svo komin śrhellisrigning og viš bišum undir žakskeggi ķ smį tķma žangaš til okkur var bošiš inn ķ sjoppu til aš bķša... eftir langan tķma stytti smį upp og viš hlupum fyrir horniš til aš taka matato (leigubķl) heim. Viš komumst inn ķ einn og eftir aš žaš var bśiš aš troša 9 manns inn ķ 5 manna bķlinn fór hann af staš. Žį hringdi Fjölli sem hafši ekki svaraš sķmanum žegar ég reyndi aš nį ķ hann til aš nį ķ okkur. Hann var į Bendera, sem er stašur fyrir ofan okkar lóš, og viš fórum śr leigubķlnum hjį klęšskeranum "mķnum" ég žurfti aš nį ķ blśssu og pils sem hann var aš sauma į mig. Fjölli kom og tók okkur uppķ og į leišinni heim keypti ég kjöt hjį slįtraranum og egg hjį konu sem selur egg og franskar kartöflur...

Žegar viš komum heim voru Markśs og Kristķn Inga aš elda. Žaš hafši veriš rafmagnslaust ķ 5-6 tķma og žau höfšu neyšst til aš finna upp į einhverju öšru en  tölvu- og eša sjónvarpsglįpi. Og śr varš aš žau sömdu lag og texta um rafmagnsleysiš. Mjög flott hjį žeim!!!

Annars er žaš aš frétta aš Davķš er allur aš koma til eftir skarlasóttina. Hann er hitalaus og śtbrotin eru aš hverfa. Guši sé lof! Viš hin erum ašeins "horuš" en lķka aš skįna!

Danķel er ķ Balestrand og lķkar vel. Hann er bśinn aš įkveša aš halda įfram žar nęsta įr og viš erum mjög sęl meš žaš hvaš honum lķšur vel. Hann langar aš koma ķ heimsókn til okkar um pįskana og viš erum aš vinna ķ aš finna miša. Vonandi tekst žaš žvķ söknušurinn er mikill į bįša vegu InLove 

Ég finn aš ég žarf aš hafa fyrir žvķ aš nįlęgja mig Guš svo hjarta mitt haršni ekki. Ég biš Guš um aš blessa okkur öll og męta okkur žar sem viš erum stödd ķ okkar barįttu. Barįttu į milli góšs og ills. Barįttu į milli žess aš gera žaš sem er rétt eša fara eftir tilfinningunni žį og žegar... jį žetta er ekki aušvelt en meš Guši er žaš hęgt. "allt megna ég meš hjįlp Hans sem mig styrkan gjörir" stendur ķ Orši Gušs og ég trśi žvķ!

Jęja gott fólk. Reyni aš skrifa hér ašeins meira reglulega! Endilega sendiš mér lķnu žegar žiš eruš bśin meš allan lesturinn. Žaš er svo gaman aš fį smį višbrögš :-)

Knśs frį Fanney og fjölskyldu! 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Frįbęrt aš lesa ... og gott aš heyra frį ykkur aftur eftir allan žennan tķma. Gott aš žiš eruš aš hressast og viš höldum įfram aš bišja fyrir ykkur. Viš teljum okkur hafa einhverja hugmynd um aš žetta reyni į ykkur öll. Vonandi tekst ykkur aš finna miša fyrir Danny boy svo žiš getiš veriš saman į pįskum.

Knśs til allra frį okkur öllum

Įlfheišur (IP-tala skrįš) 20.3.2010 kl. 16:12

2 identicon

Skemmtileg frįsögn Fanney!

Ég trśi žvķ aš žaš sé skrżtiš fyrir ykkur aš fara žar sem aldrei sjįst hvķtir, gaman aš sjį barniš fyrir sér žegar žaš athugaši hvort žaš vęri komiš meš hvķta hönd .

Gott aš žiš eruš öll aš hressast, og gaman yrši ef Danķel kęmist til ykkar um pįskahįtķšina. 

 Žaš veršur spennandi aš fylgjast meš žegar kanķnustelpan hans Davķšs fer aš eignast unga - hvort hann verši sįttur og fįi strįka žį

Takk fyrir žetta og knśs til ykkar allra!

Gušrśn (IP-tala skrįš) 20.3.2010 kl. 16:19

3 identicon

Hva dó Kristķn Inga bara mešan žiš voruš ķ Nairobi?? En gott aš Davķš hefur fengiš nżja kanķnu;)

Frįbęrt aš heyra aš žiš eruš aš hressast og alltaf gaman aš fį aš heyra hvaš žiš eruš aš bralla.

Skilašu kvešju og knśsi til allra:)

Sigrķšur Įsta (IP-tala skrįš) 20.3.2010 kl. 17:47

4 Smįmynd: Fanney og Fjölnir ķ Kenżu

Nei Sirrż mķn, en hśn var veik ķ viku og svo fannst henni rosalega gott aš vera ein ķ tölvunni.... Nś fer žetta aš styttast rosalega ķ aš žiš komiš... er žér ekki fariš aš hlakka til??

Fanney og Fjölnir ķ Kenżu, 20.3.2010 kl. 21:03

5 identicon

hahaha var nś aš meina kanķnuna hans Davķšs, Kristķn sagši aš kanķnan hefši fengiš nafniš Kristķn Inga;)

Jį žaš er fariš aš styttast ķ žetta, er eiginlega ekki en bśin aš įtta mig į žessu.... Er oršin mjöööög spennt, žetta veršur ęšislegt!!

Sigrķšur Įsta (IP-tala skrįš) 20.3.2010 kl. 22:56

6 identicon

Ęjji nś langar mig lķka.. en alltaf gaman aš heyra af ykkur, biš aš heilsa öllum:) sakn..

Įsa Karen (IP-tala skrįš) 24.3.2010 kl. 23:15

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Fanney og Fjölnir í Kenýu
Fanney og Fjölnir í Kenýu
Störfum og lifum sem kristnibošar ķ Pokot, Kenża

Nżjustu myndir

  • Valary að búa til hundamat
  • Við Susan og Davíð við kleinugerð
  • Ég líka.. ég líka
  • Pauline að leika sér að skjóta
  • Pauleine og Charles frá Marakwet

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband