Leita í fréttum mbl.is

Fótbolti fótbolti...

Þá er Fjölli farinn að spila fótbolta fyrir hönd BM. (Bibel og Missjon) Ég vona að hann komi heill heim.. býst kanski alveg eins við einhverjum meiðslum þar sem síðustu æfingar hjá guttunum mínum hafa endað þannig... helgin er að nálgast og Sigrún og Viggi koma til Bergen í dag.. á morgun er það pizza og FJÖLSKYLDA!!!!! Æði. Við Markús ætlum í bíó í dag og svo er Biblíulestur hjá "Kínverjunum" í kvöld. Vona að þið hafið það gott. Þið sem lesið þetta og ég veit ekki um heimasíðuna ykkar: Sendið mér linkið svo ég geti kíkt á ykkur.

 

Knús og klem frá Fanney

Orð dagsins úr Dýrmætara en Gull "Heit á þá fyrir augliti Guðs að eiga ekki í orðastælum til einskis gagns." 2. Tím. 2,14.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég vona að Fjölli hafi komið ómeiddur heim...... en gaman að vera kominn í boltann .  Það er greinilega alltaf nóg um að vera hjá ykkur og gaman að Sigrún og Viggi séu í heimsókn . Við höfum það gott hér í Dölunum, nóg að gera hjá okkur öllum hér líka. Litlu krakkarnir fengu að prufa að fara í íþróttafjör í dag, það var inni á Laugum, fullt af þrautabrautum og skemmtilegheitum. Það gekk fínt - fyrir rest heheeh en ég skrifa um það á blogginu mínu . Kærar kveðjur til ykkar allra, Knús og klem frá okkur til ykkar.

Guðrún

Guðrún mágkona (IP-tala skráð) 6.9.2008 kl. 22:01

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Fanney og Fjölnir í Kenýu
Fanney og Fjölnir í Kenýu
Störfum og lifum sem kristniboðar í Pokot, Kenýa

Nýjustu myndir

  • Valary að búa til hundamat
  • Við Susan og Davíð við kleinugerð
  • Ég líka.. ég líka
  • Pauline að leika sér að skjóta
  • Pauleine og Charles frá Marakwet

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband