Leita í fréttum mbl.is

Varð bara að hafa þetta með......

Þetta er lestur dagsins í Máttarorði...

"Hvern þann sem kannast við mig fyrir mönnum mun og ég við kannast fyrir föður mínum á himnum. En þeim sem afneitar mér fyrir mönnum mun ég og afneita fyrir föður mínum á himnum" (Mattíasar Guðspjall 10. kafli 32. - 33. vers.)

Jesú nafn skal hærra, hærra

hljóma yfir vorri jörð.

Jesú nafn og ekkert annað

eflir Drottins litlu hjörð,

hrekur burtu hatrið blinda,

hrelldum sálum veitir frið,

gefur þrek og þrótt að stríða

þeim, sem elska réttlætið.

David Welander - Sigurbjörn Sveinsson

 

Hafið það gott í dag!!!  Heart

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hæ hæ kæra fjölskylda.

Ég var að finna þessa síðu núna og mikið er gaman að geta fylgst með fjölskyldunni þarna úti. Ég sé að öllum gengur vel, þrátt fyrir nokkur íþróttameiðsli, en ég hef lent í þessu sama og Daníel, þ.e.a.s að hnéskélin færðist úr stað... ekki gott, bata kveðjur til hans. Ég efast ekki um að það hafa verið mikil fagnaðarlæti þegar amma og afi birtust en að sama skapi er þeirra sárt saknað hérna hjá okkur. Gangi ykkur vel í leik og starfi. Ég ætla sko að halda áfram að fylgjast með ykkur.

Kveðja, Sigrún Hauksdóttir

P.s. ég er hætt að blogga en læt vita ef ég opna síðuna aftur. Það er hægt að fylgjast með í svipmyndum á síðunni hennar Emilíu.

Sigrún Jóna Hauksdóttir (IP-tala skráð) 8.9.2008 kl. 10:22

2 identicon

sakna þín dúllan mín...

Alda (IP-tala skráð) 12.9.2008 kl. 00:40

3 Smámynd: Ragnar Kristján Gestsson

"Hærra minn Guð til þín, hærra til þín" hefur líka verið að skoppa inni í höfðinu á mér í dag - oft finnst mér gömlu sálmarnir innihaldsbetri en lofgjörðin í dag (vildi samt að ég kynni fleiri lög).

Gangi ykkur sem allra best með kærri kveðju af Bakkanum

Ragnar Kristján Gestsson, 12.9.2008 kl. 21:41

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Fanney og Fjölnir í Kenýu
Fanney og Fjölnir í Kenýu
Störfum og lifum sem kristniboðar í Pokot, Kenýa

Nýjustu myndir

  • Valary að búa til hundamat
  • Við Susan og Davíð við kleinugerð
  • Ég líka.. ég líka
  • Pauline að leika sér að skjóta
  • Pauleine og Charles frá Marakwet

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband