Leita í fréttum mbl.is

“Ungependa kulala?”

18. Ágúst 2009

Vöknuðum á sama tíma, kl 7 og fengum okkur morgunmat. Erum búin að fatta að það gengur ekki að kaupa mjólk eða mjólkurvörur þar sem þær súrna um leið... þá er það bara G-mjólk... Allt í lagi með það. Strákarnir fóru í skólann og við Fjölli fórum að vinna. Hann með körlunum og ég í eldhúsið. Það var mjög gaman. Titus og Barazi (þeir vinna í eldhúsinu) ætla að setja okkur Fjölla í kiswahili próf, til að við verðum best í bekknum. Þeir vita ekki að við erum bara 2 í bekknum... Þau í eldhúsinu eru mjög dugleg að útskýra á kiswahili og kenna mér / láta mig útskýra á kiswahili, eða einhverju barnamáli.. :-)

Eftir matinn fórum við í málaskólann og lærðum heilmikið, nema að Fjölli var eitthvað svo þreyttur. Jacken (kennarinn) hló mikið af honum og spurði hann mikið hvort hann vildi fara á sofa. “Ungependa kulala?” Þegar við komum heim var Josephine búin að búa til Chapati (sem er einskonar tortillur) og hakk. Strákarnir voru þreyttir og DSA frekar pirró. Stemningin hér var ekki góð eftir matinn. Fjölnir fór að sofa um 18:30 og ég reyndi að halda ró minni. SSF fékk playmobann í viku og DSA var með derring vegna tölvumála... Fór að sofa um 22.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

ooo ég er svo glöð að þú ert dugleg að blogga! það er svooo gaman að lesa þetta!

við verðum að koma í heimsókn, það er bara þannig! ég þarf að sjá hversu virk bóluefnin okkar Unnars eru ennþá.. kem svo á morgun.. eða í næstu viku..

knúúús, Alda skólastelpa!

Aldapalda (IP-tala skráð) 20.8.2009 kl. 10:18

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Fanney og Fjölnir í Kenýu
Fanney og Fjölnir í Kenýu
Störfum og lifum sem kristniboðar í Pokot, Kenýa

Nýjustu myndir

  • Valary að búa til hundamat
  • Við Susan og Davíð við kleinugerð
  • Ég líka.. ég líka
  • Pauline að leika sér að skjóta
  • Pauleine og Charles frá Marakwet

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband