Leita í fréttum mbl.is

Netið er niðri...

Þar sem netið er svo að segja niðri verður smá pása í fréttaskrifum um okkar hversdagsleik..... Ég kem sterk tilbaka um leið og netið verður samvinnufært!

 

Bless í bili!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

ooo ég sakna hversdagsleikans þíns dúllan mín.

Knús í klessu!!

Alda palda (IP-tala skráð) 9.10.2008 kl. 21:27

2 identicon

hæ hæ sæta fjölskylda. Ég var að rekast á síðuna ykkar. Gaman að allt gengur svona vel og gaman að  gera filgst svona með ykkur. Hafið það sem allra best :) knús og kossar 

Jara 

Jara (IP-tala skráð) 9.10.2008 kl. 23:19

3 identicon

Hæ Markús Víðir ! Og til hamingju með afmælið í dag, vonandi áttu góðan afmælisdag stóri gaur. biðjum að heilsa öllum kveðja Kristrún,Eiríkur,Henný,Benný og Fannar

Kristrún Antonsd (IP-tala skráð) 10.10.2008 kl. 18:41

4 identicon

Til hamingju með afmælið Markús ! Vona að þú hafir fengið fullt af flottum kökum og pökkum Við söknum ykkar ekkert smá mikið og við vonum að ykkur gangi vel í Noregi
kossar og knús
kær kveðja: Móeiður og fjölskylda.

Móeiður (IP-tala skráð) 10.10.2008 kl. 20:11

5 identicon

hvernig er þetta þarna í norge er netið bara endalaust niðri eða hvað farðu nú að skrifa einhvað skemmtilegt kona kyssa svo alla strákana frá mér miss you kv Anna Panna

Anna Ósk (IP-tala skráð) 14.10.2008 kl. 22:55

6 identicon

Takk fyrir spjallið í gær vinkona

Álfheiður (IP-tala skráð) 15.10.2008 kl. 19:11

7 identicon

Hæhæ allir.

Rákumst á síðuna fyrir tilviljun og ætlum að vera dugleg að kvitta fyrir okkur..

Keep in touch.

Dandý, Hrafnkell og krakkar.

Dandý og co (IP-tala skráð) 16.10.2008 kl. 23:01

8 identicon

hvaða hvaða.. er ekkert að gerast í þessum netmálum hjá ykkur!!! koma svo... skrifiskrif...

 knús og kremj, Alda :)

Alda (IP-tala skráð) 21.10.2008 kl. 21:30

9 identicon

Halló krúttin mín. Hvernig gengur hjá ykkur ??? Seinar afmæliskveðjur til þín Markús minn, ætlaði að hringja á afmælisdaginn en fengum skilaboð um að þú værir busy og það væri betra að hringja daginn eftir og það er bara ekki búið að koma þessi daginn eftir skilurru. En gjöfin fer alveg að fara af stað krúttið mitt.

Lov jú oll.AB og þrestirnir

Anna Björg (IP-tala skráð) 21.10.2008 kl. 23:05

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Fanney og Fjölnir í Kenýu
Fanney og Fjölnir í Kenýu
Störfum og lifum sem kristniboðar í Pokot, Kenýa

Nýjustu myndir

  • Valary að búa til hundamat
  • Við Susan og Davíð við kleinugerð
  • Ég líka.. ég líka
  • Pauline að leika sér að skjóta
  • Pauleine og Charles frá Marakwet

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband