Leita í fréttum mbl.is

Nýjar myndir

Ég er búin að sitja sveitt og setja inn myndir.... bendi sérstaklega á skrímslið mitt litla!!

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

loksins fær maður fréttir og flottar myndir vona að þið hafið það gott allavega hef ég það :) skila svo kveðju frá kuldalandinu

Anna Ósk (IP-tala skráð) 22.10.2008 kl. 21:39

2 Smámynd: Fanney og Fjölnir í Kenýu

Já nú skal ég reyna að henda inn fréttum jafnóðum... ekki hægt að láta lélegt samband stoppa sig.

Fanney og Fjölnir í Kenýu, 23.10.2008 kl. 05:13

3 identicon

I love the skrímsli :)

Álfheiður (IP-tala skráð) 23.10.2008 kl. 20:23

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Fanney og Fjölnir í Kenýu
Fanney og Fjölnir í Kenýu
Störfum og lifum sem kristniboðar í Pokot, Kenýa

Nýjustu myndir

  • Valary að búa til hundamat
  • Við Susan og Davíð við kleinugerð
  • Ég líka.. ég líka
  • Pauline að leika sér að skjóta
  • Pauleine og Charles frá Marakwet

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband