Leita í fréttum mbl.is

Nóg að gera...

Orð dagsins úr Dýrmætara enn Gull er "Gef þú herjum sem biður þig." Lúk. 6:30 

Í dag er nóg að gera... Skóli fyrir okkur öll og svo er Markús minn að koma heim eftir 5 daga skólaferðalag... ég hef saknað hans mikið og vona að hann hafi haft það gott. Ég fer og sæki hann með T-bananum á eftir. Ætla niðrí bæ til að kaupa bækur fyrir næstu lotu, sækja Markús og kaupa það sem ég þarf til að gera pizzu. Verum að halda upp á að Markús kemur heim InLove 

Davíð Pálmi er eitthvað að tjá sig um vanlíðan, er doldið reiður og óþekkur, endilega biðjið fyrir honum!

Veðrið er yndislegt og pabbi á afmæli í dag... til hamingju pabbi minn!! Wizard Wizard

Guð blessi þig þú sem lest!

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Fanney og Fjölnir í Kenýu
Fanney og Fjölnir í Kenýu
Störfum og lifum sem kristniboðar í Pokot, Kenýa

Nýjustu myndir

  • Valary að búa til hundamat
  • Við Susan og Davíð við kleinugerð
  • Ég líka.. ég líka
  • Pauline að leika sér að skjóta
  • Pauleine og Charles frá Marakwet

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband