Leita í fréttum mbl.is

Sameinuð á ný

InLove Nú er Markús kominn heim og það var rosalega gott að fá hann heim. Honum leið vel í Langedrag og upplifði mikið spennandi... úlfa, gaupur, hesta, getur, kanínur osfr. Það fyrsta sem hann bað um var að hafa kjöt í matinn... Hann var búinn að vera á grænmetisfæði alla dagana... Grin

Mamman bjó til taco pizzu sem var rosalega góð og svo var kúsekvöld með íslensku nammi.. ég var fjarri góðu gamni þar sem mér var boðið í stelpukvöld með 3 "konum" í raðhúsunum fyrir neðan okkur. Þar var líka pizza og himneskt búst. Rosalega skemmtilegt kvöld.

Nú er það koddinn... hlakka mjög til að drolla á morgun.... drolla og drolla fru Blom... keyra Salómon í afmæli á Furuset og taka til... já já..

Góða nótt og Guð blessi ykkur!!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sameining er af hinu góða, ekki síst sameining fjölskyldunnar!

Njótið helgarinnar og skilaðu saknaðarkveðju frá Jökli til Sandels

Álfheiður (IP-tala skráð) 25.10.2008 kl. 18:54

2 identicon

bleeeeeeeeeessuð!!!

ég er ekki viss um að ég hafi lesið rétt??? Fanney að.... drolla????? nei hættu nú alveg! en ef ég las og skildi rétt þá er ég mjööög stolt af þér! you can do it!

Bara taka smá til.. finna svo góða bók og henda sér í sófann!!!

hey, fékkstu meilið á Facebook?

 knús

Alda (IP-tala skráð) 30.10.2008 kl. 14:16

3 identicon

Ertu enn að drolla? Ég bíð eftir nýrri færslu góða!

Álfheiður (IP-tala skráð) 2.11.2008 kl. 19:13

4 identicon

ég líka!!!! hellúúúúú?????????

Alda (IP-tala skráð) 4.11.2008 kl. 13:36

5 Smámynd: Fanney og Fjölnir í Kenýu

Nei ég er ekki að drolla... ég er í heimaprófi og á að vera að skrifa 4000 orð um lögmálið og fagnaðarerindið og hvernig maður verður kristinn... ég skal skrifa og skrifa og skrifa þegar ég er búin.. Fjölli er veikur, Saló búinn að vera veikur og já... en allt fínt samt.. við hugsum mikið um hvernig landar okkar hafa það... vonum að þið líðið ekki skort!

Knús og kossar frá nemandanum

Fanney og Fjölnir í Kenýu, 5.11.2008 kl. 07:49

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Fanney og Fjölnir í Kenýu
Fanney og Fjölnir í Kenýu
Störfum og lifum sem kristniboðar í Pokot, Kenýa

Nýjustu myndir

  • Valary að búa til hundamat
  • Við Susan og Davíð við kleinugerð
  • Ég líka.. ég líka
  • Pauline að leika sér að skjóta
  • Pauleine og Charles frá Marakwet

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband