Leita í fréttum mbl.is

Lasarus.......

... já þetta er ekki alltaf alveg eins og maður planar.. ég ætlaði að njóta þess að geta lesið, þrifið aðeins og drukkið kaffi á meðan guttarnir væru á sínum stöðum... en Davíðinn minn er hálf lasinn og varð eftir heima hjá mér á meðan Fjölli fór í leikskólann hans og er þar að smíða sandkassa... Við sitjum því hér með GeoMag og dúllum okkur. Erum búin að horfa á Bubbi Byggir og dagurinn lítur út fyrir að verða notarlegur.. bara í fleirtölu þá..

 

Orð dagsins í Dýrmætara enn Gull er "Kærleikurinn er ekki langrækinn." 1. Kor. 13,5.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hæhæ. Takk fyrir að senda mér slóðina að blogginu þínu. Gaman að fá að fylgjast með. Bestu kveðjur, Kolla (og Bjössi og Daníel).

Kolla (IP-tala skráð) 20.8.2008 kl. 11:40

2 Smámynd: Ragnar Kristján Gestsson

Velkomin á bloggið, hlakka til að fá fréttir af ykkur í meginlandshluta Skandinavíu.

Ragnar Kristján Gestsson, 21.8.2008 kl. 07:33

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Fanney og Fjölnir í Kenýu
Fanney og Fjölnir í Kenýu
Störfum og lifum sem kristniboðar í Pokot, Kenýa

Nýjustu myndir

  • Valary að búa til hundamat
  • Við Susan og Davíð við kleinugerð
  • Ég líka.. ég líka
  • Pauline að leika sér að skjóta
  • Pauleine og Charles frá Marakwet

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband