Leita í fréttum mbl.is

Ég er orðin of gömul fyrir svona "smábarnadæmi"...

Það að vakna á nóttinni er ekki að gera sig fyrir mig lengur...Sleeping Ég er svo þreytt eftir að hafa vaknað á tveggja tíma fresti sl. 2 nætur til að kæla hnéið á Daníel.

Læt hér fylgja mynd af stráknum... hnéið er "aðeins" bólgið!

 

Hnémynd

 

 

 

 

 

 

 

 

Kærar kveðjur

Fanney


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ætlarðu sem sé ekki að eignast fleiri börn?

Knús á ykkur

Álfheiður (IP-tala skráð) 22.1.2009 kl. 16:45

2 Smámynd: Fanney og Fjölnir í Kenýu

Aldrei að segja aldrei.... ég er svo veik fyrir þessum krúttum að það er aldrei að vita..

Fanney og Fjölnir í Kenýu, 22.1.2009 kl. 17:42

3 identicon

ææææææ knús og kossar til Danna þetta er hrikalegt =(

Jóna Bryndís (IP-tala skráð) 22.1.2009 kl. 20:48

4 identicon

áts!!!

þetta getur ekki verið gott! þetta er bara eins og tvær lappir á sitthvor gaurnum!!

 hey, hvenær ætlarðu að hringja aftur eiginlega.. maður bara situr og bíður og bíður við símann, þvotturinn og uppvaskið hlaðast upp og Unnar hefur neyðst til að byrja að elda svo hann og Davíð horist ekki upp.. bara því ég bíð og bíð og bíð eftir að þú hringir aftur!!

 eeehhh.... ok, smá ýkjur, glætan að Unnar sé byrjaður að elda.. hahahhahaa.. ógó fyndin!

knús, Aldapalda.. bið að heilsa þessum með sexfalda ofurhnéð!

Aldapalda (IP-tala skráð) 24.1.2009 kl. 00:30

5 identicon

Hæ!  Vona að hnéið hjá Daníel sé eh betra  skilaðu góðri kveðju.

Kom austur sl helgi. Gengur betur hjá Sigríði og Kristín INga er komin með vinnu! Farinn að bera út póst í Grafarvoginum!  Bara frábært að hún fengi vinnu eins og ástandið er hér á landi!

Addý og Vigfús (IP-tala skráð) 24.1.2009 kl. 22:13

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Fanney og Fjölnir í Kenýu
Fanney og Fjölnir í Kenýu
Störfum og lifum sem kristniboðar í Pokot, Kenýa

Nýjustu myndir

  • Valary að búa til hundamat
  • Við Susan og Davíð við kleinugerð
  • Ég líka.. ég líka
  • Pauline að leika sér að skjóta
  • Pauleine og Charles frá Marakwet

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband