Leita í fréttum mbl.is

Það sem skiptir mestu máli...

6Í gær átti ég að sjá um "ti på ni" hér í skólanum. Það er hugleiðing í tíu mínútur og byrjar kl tíu mínútur í níu um kvöldið. Mjög gott fyrir mann svona fyrir háttinn.

Við vorum með matargesti fyrr um kvöldið þannig að tímunn til að undirbúa var ekki sérstaklega mikill... Ég ákvað að lesa uppúr bókinni "Máttarorð" og það var um Orðið og bænina. Hve mikilvægt það er að biðja og lesa Biblíuna saman. Biðja fyrir frelsi fólks, biðja fyrir samkomum/Guðsþjónustum, biðja fyrir valdamönnum osfr. Mjög gott.

Og svo þegar ég var að byrja að læra, ég ætlaði að nota tímann áður en ég færi í "Ti på ni", byrjaði ég að reyna að túlka Rómv. 1:16-17 og las upp úr bók sem Øyvind Andersen gaf út um Rómverjabréfið. Þá opinberaðist fyrir mér þetta með Fagnaðarerindið. Ég hef einblítt á afleiðingar þess að verða kristinn. Afleiðingar þess að öðlast Heilagann Anda í stað þess að fókusera á hver það var sem gaf mér þetta nýja líf. Í bókinni skrifar hann nefnilega að það er eingöngu þar sem Jesús Kristur er boðaður, sem Guðs sonur, hvað hann gerði til að við gætum fengið fyrirgefningu synda okkar og eilíft líf. Eingöngu þar sem Jesús Kristur og hans gjörðir eru boðaðar er Fagnaðarerindið boðað. Það er boðskapurinn um hann og hans gjörðir sem er Guðs kraftur til frelsis fyrir hvern þann sem trúir. Ég ákvað að tala um þetta líka, sem og ég gerði, og ég er viss um að þetta var bæði mér og öðrum til uppbyggingar.

Mér finnst þetta alveg frábært. Ég sé að ég hef fókuserað allt of mikið á helgunina, sem er afleiðing þess að Heilagur Andi er að starfa í mér. Hjálpa mér að vinna bug á slæmri hegðun, skapgerðarbrestum og svoleiðis. Það er mjög góð vinna og hefur skipt miklu máli fyrir mig, og ekki að tala um fyrir mína nánustu.. :-) En það hjálpar ekki endilega öðrum til að komast til trúar. Við þurfum að halda fókusnum á Jesú Kristi. Hver hann er. Hvað hann gerði og hvað það þíðir fyrir okkur í dag.

Kæru vinir! Guð blessi ykkur í dag.

 

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Fanney og Fjölnir í Kenýu
Fanney og Fjölnir í Kenýu
Störfum og lifum sem kristniboðar í Pokot, Kenýa

Nýjustu myndir

  • Valary að búa til hundamat
  • Við Susan og Davíð við kleinugerð
  • Ég líka.. ég líka
  • Pauline að leika sér að skjóta
  • Pauleine og Charles frá Marakwet

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband