Leita í fréttum mbl.is

Hvað segið þið?

Daníel sagði að ég ætti ekki að skrifa svöna löng bréf / blogg... því þá nennir enginn að lesa þetta þetta ? Er það rétt ?

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég les allt, sutt eða langt.

Knúsaðu Daníel frá mér

Álfheiður (IP-tala skráð) 20.11.2008 kl. 20:20

2 identicon

Nei bara gaman að lesa bloggin þín stelpa

Anna Ósk (IP-tala skráð) 20.11.2008 kl. 22:16

3 identicon

Ég er ekki sammála Daníel í þetta skiptið mér finnst gaman að lesa bloggið þitt og finnst það ekki of langt!

 Gott að afmælisdagurinn þinn varð svona góður - ég er núna að bíða eftir að fyrstu gestir detti hér inn um dyrnar. Loksins var smá tími til að halda afmælisveislu fyrir nöfnu þína fyrir vinina í leikskólanum. Á vona á um það bil 14 börnum á aldrinum þriggja til fimm ára...... og svo örfáir yngri og eldri.... það verður semsagt fjör hér í dag.

 Knús og kossar til ykkar allra, og haltu áfram að blogga eins og þú hefur gert - ég nenni að lesa, og er með rss færslu þannig að ég sé í hvert skipti sem kemur ný færlsa, og les alltaf þó ég kvitti ekki í hvert sinn fyrir komuna.

Guðrún

Guðrún mágkona (IP-tala skráð) 22.11.2008 kl. 14:26

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Fanney og Fjölnir í Kenýu
Fanney og Fjölnir í Kenýu
Störfum og lifum sem kristniboðar í Pokot, Kenýa

Nýjustu myndir

  • Valary að búa til hundamat
  • Við Susan og Davíð við kleinugerð
  • Ég líka.. ég líka
  • Pauline að leika sér að skjóta
  • Pauleine og Charles frá Marakwet

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband