Leita í fréttum mbl.is

Enn einn hlaupabóludrengur...

Þá er Salómon kominn með hlaupabóluna... akkúrat 14 dögum eftir að Davíð Pálmi byrjaði.... Glæsilegt!

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

oooo jeijjj svo gaman!!!!! hlaupabóla er svo dásamlegt fyrirbæri... ehh...

hey, hann getur þá allavega orðið geimfari þegar hann er orðinn stór.. það er ekki hægt ef maður er ekki búinn að fá hlaupabóluna!

knús og kreist,

Aldapalda (IP-tala skráð) 24.11.2008 kl. 22:00

2 Smámynd: Fanney og Fjölnir í Kenýu

Þetta breytti algjörlega viðmótinu og það sem besta var að þegar ég skilaði þessu til hans voru hans viðbrögð.... "Mig langar til að hitta Davíð - Segðu henni næst að mig langar mjög mjög mikið til að hitta Davíð" Semsagt... hann biður að heilsa kauða mjög mjög mikið!

Fanney og Fjölnir í Kenýu, 25.11.2008 kl. 07:17

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Fanney og Fjölnir í Kenýu
Fanney og Fjölnir í Kenýu
Störfum og lifum sem kristniboðar í Pokot, Kenýa

Nýjustu myndir

  • Valary að búa til hundamat
  • Við Susan og Davíð við kleinugerð
  • Ég líka.. ég líka
  • Pauline að leika sér að skjóta
  • Pauleine og Charles frá Marakwet

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband