Leita í fréttum mbl.is

Ný lota...

Jæja þá er önnur lota að hefjast. Það verður mikill lestur og þess vegna eru 2 lestrardagar og bara 2 tímar á þriðjudögum og föstudögum. Þessi lota einkennist af kristniboði.... Siðferðislegar spurningar sem geta komið upp þegar maður mætir annari menningu. Kristniboðssboðskapurinn í Biblíunni. Vandamál sem geta komið upp þegar maður maður hittir fólk úr öðrum menningum. Og svo norska kristniboðssagan. Mér hlakkar mjög svo til að læra þetta allt saman...Happy 

Í kvöld erum við að fara í skólann og hitta norska kristniboða sem eru að starfa út um allann heim. Okkur hlakkar mjög svo til.

Davíp Pálmi er kominn með hlaupabóluna.

Endilega haldið áfram að biðja fyrir Ho-Hsing og litla drengnum sem hún ber. Hann berst fyrir lífi sínu og við vonum að þetta gangi vel.

Hvað er svo að frétta af ykkur, það væri gaman að fá smá fréttir af ykkur ef þið hafið tíma.

Vonandi hafið þið það gott. Guð blessi ykkur og styrki í trúnni og baráttunni við syndina!!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Bara að kvitta fyrir lesturinn muna að kyssa alla kallana frá mér :)

Anna Ósk (IP-tala skráð) 10.11.2008 kl. 17:21

2 identicon

Höldum áfram að biðja.

Takk fyrir sms-ið í morgun

Álfheiður (IP-tala skráð) 10.11.2008 kl. 17:43

3 Smámynd: Fanney og Fjölnir í Kenýu

Takk fyrir kvittið Anna Ósk mín. Hvernig gengur með Sonju og Kára??

Verði þér að góða Álfheiðurin mín. Flottar myndir af börnunum á síðunni þinni!!

Fanney og Fjölnir í Kenýu, 11.11.2008 kl. 07:54

4 identicon

 Halló músin mín. Kysstu HoHsiang frá okkur öllum hérna. Hugsa mikið til hennar og bið fyrir þeim.
Af okkur er allt gott að frétta og ég segi gott því þú veist Fanney mín að ég er mesta Pollýanna í heimi og fer ekki að hætta því héðan af. Það er alltaf allt gott að frétta frá mér hvernig sem ástandið raunverulega er. Ég er við drukknunarstig í skólanum sem stendur til og með 4. des en þá fer ég í próf og svo í jólafrí (er þá bara í vinnunni ) og það kalla ég frí

Skilaðu risaknúsi til Salómons fyrir Smilið. Þau kjömsuðu á því hérna og sakna ykkar voða mikið. Áróra er næstum því til að flytja aftur til Noregs því hún er handviss um að þið verðið þar eftir að Afríkuævintýrið er á enda.

Kysstu alla frá mér

Anna Pollýanna

Anna Björg (IP-tala skráð) 11.11.2008 kl. 14:47

5 Smámynd: Fanney og Fjölnir í Kenýu

Blesssss. Pollý..  Gaman að heyra í þér. Og gott að þú/það hafir það gott. Við söknum ykkar líka og endilega að koma hingað líka Skrára mín. Noregur tekur örugglega á móti ykkur með SMIL... Það er nú gott að þú ert afburðar sundkappi Anna mín. Þú reddar þér alltaf. En mundu bara að hafa tíma fyrir mann/börn og ekki minnst þig sjálfa. Best væri ef Guð kæmi þarna fyrst ...  Það hefur virkað best hjá mér!   Lovjúsmovjú!

Fanney

Fanney og Fjölnir í Kenýu, 11.11.2008 kl. 17:37

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Fanney og Fjölnir í Kenýu
Fanney og Fjölnir í Kenýu
Störfum og lifum sem kristniboðar í Pokot, Kenýa

Nýjustu myndir

  • Valary að búa til hundamat
  • Við Susan og Davíð við kleinugerð
  • Ég líka.. ég líka
  • Pauline að leika sér að skjóta
  • Pauleine og Charles frá Marakwet

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband