Leita í fréttum mbl.is

Hlaupabóla....

Þá er það Davíð Pálmi sem er þakinn bólum... greyjið kallinn!! Hann er frekar slappur og situr heima og horfir á Mikka Ref. Mikið er ég glöð að Dýrin í Hálsaskógi séu á DVD!!

Hér eru myndir sem ég tók af kappanum:

Hlaupabólustrálur
Hlaupabólustrálur..
Maður er nú ekkert rosalega brattur...
Jæja... við ætlum að reyna lesa einhverjar skólabækur... minni ykkur á að mér finnst alveg rosalega gaman að fá athugasemdir og smá fréttir af ykkur, annaðhvort hér eða á fanney@ts.is Takk þið sem hafið sent mér fréttir og athugasemdir.
„Ég er vegurinn, sannleikurinn og lífið. Enginn kemur til föðurins nema fyrir mig.“ Jóh 14,6 
Bless í bili og Guð blessi ykkur!!

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Fanney og Fjölnir í Kenýu
Fanney og Fjölnir í Kenýu
Störfum og lifum sem kristniboðar í Pokot, Kenýa

Nýjustu myndir

  • Valary að búa til hundamat
  • Við Susan og Davíð við kleinugerð
  • Ég líka.. ég líka
  • Pauline að leika sér að skjóta
  • Pauleine og Charles frá Marakwet

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband